Tin tức Vinfast

Chương trình khuyến mãi xe VinFast tháng 10 năm 2020

Tuần đầu tiên tháng 10, VinFast bắt đầu chạy chương trình ưu đãi cho các dòng xe .

Cụ thể , điểm nổi bật nhất của chương trình đợt này đó là bổ sung chương trình thuế trước bạ không đồng cho Fadil, đồng thời , đối với 1 số lượng có hạn xe Fadil bản cao cấp , giá xe sẽ được giảm thêm 25 triệu nữa, ngoài các chương trình khác.

Đây là 1 cơ hội rất tốt cho những quý khách hàng yêu thích bản full, xe hạng A hiếm hoi được trang bị 6 túi khí , đèn ban ngày + đèn hậu led, cũng như tính năng chống trộm xe.

Đối với LUX , tháng 10 này , ngoài việc gia hạn các chương trình tháng 9 ( giảm giá cho KH thông qua ecode ” Tin yêu lan tỏa” từ 80 triệu đến 120 triệu) thì vẫn còn 1 số lượng có hạn , các xe số khung 2019, sẽ được giảm  giá theo nhiều mức khác nhau, từ 30 triệu, 50 triệu, 80 triệu, 100 triệu tùy vào phiên bản và màu sắc.

Về phương án thanh toán, VinFast vẫn duy trì nhiều gói hỗ trợ cho khách hàng :

  1. Trả thẳng : khách hàng được hỗ trợ giảm ngay 10% giá niêm yết
  2.  Vay hỗ trợ lãi suất : khách hàng được hỗ trợ trả lãi suất trong vòng 2 năm đầu tiên, từ năm thứ 3 trở đi, lãi suất trần cố định 10.5%/ năm
  3.  Vay thông thường : khách hàng vẫn được Showroom VinFast hỗ trợ ngân hàng cho vay, nhưng với lãi suất ưu đãi thông thường của NH mà khách hàng quen biết. Đồng thời, được giảm ngay 10% giá niêm yết.

VinFast có những gói ưu đãi riêng với các đối tượng khách hàng thuộc tập đoàn điện lực EVN, techcombank, CBNV tập đoàn Vingroup.

Nếu quý khách có quan tâm xe VinFast, vui lòng liên hệ hotline : 0933.010.325 hoặc các thông tin trong phần liên hệ của website này.

Trước bạ 0 đồng – Fadil

 

 

 

 


0933.010.325