Tin tức Vinfast

BẢNG MÀU VF8 CẬP NHẬT 2023

Không chỉ gây ấn tượng về công nghệ pin Lithium – ion tiên tiến, phạm vi hoạt động tối đa lên tới khoảng 420 km/lần sạc và những tính năng thông minh vượt trội, VinFast VF 8 còn thu hút khách hàng bởi thiết kế thời thượng, đặc biệt là bảng màu xe VF 8 mới lạ, độc đáo. Màu xe VF 8 không chỉ cập nhật xu hướng màu sắc thế giới mà còn phù hợp thị hiếu khách hàng Việt.

Mục lục

dat-coc-xe-o-to-dien-vinfast-8

VinFast VF 8 là mẫu xe SUV thuần điện cỡ D với hai phiên bản Eco và Plus. Dự kiến ra mắt toàn cầu vào tháng 06/2022, ô tô điện VF 8 nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Trong đó, bảng màu VF 8 nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự thời thượng giúp chủ nhân thể hiện phong cách và đẳng cấp cá nhân.

1. Bảng màu xe VF 8 có mấy màu?

Tổng quan về VinFast VF 8 với thiết kế hiện đại, lại càng trở nên thu hút khi “khoác” lên mình những màu sơn đẹp, đón đầu xu hướng. Theo đó, mẫu ô tô điện thông minh này sở hữu 8 tùy chọn màu ngoại thất bao gồm:

  • VF 8 màu trắng – Brahminy White
  • VF 8 màu bạc – Desat Silver
  • VF 8 màu đỏ – Crimson Red
  • VF 8 màu xám – Neptune Grey
  • VF 8 màu cam – Sunset Orange
  • VF 8 màu đen – Jet Black
  • VF 8 màu xanh dương – VinFast Blue
  • VF 8 màu xanh lá – Deep Ocean
Các màu xe VF 8 cập nhật 2022 thời thượng, đẳng cấp

Các màu xe VF 8 cập nhật 2023 thời thượng, đẳng cấp

Bảng màu ngoại thất của xe VF 8 cập nhật có 3 màu mới là Crimson Red, VinFast Blue và Sunset Orange. Cùng với đó, VinFast chính thức ngừng nhận đặt hàng 3 màu xe Future Blue, Luxury Blue và Mystique Red. 3 màu sắc mới của VinFast được đánh giá là những màu sắc thịnh hành, độc đáo và ấn tượng.

Với những khách hàng đã đặt 3 phiên bản màu xe VF 8 mà VinFast ngừng nhận đặt hàng sẽ được nhận xe theo màu đã đặt. Thời gian bàn giao xe VF 8 dự kiến tháng 06/2022.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tùy chọn màu nội thất để thể hiện dấu ấn cá nhân, cụ thể như sau:

  • Phiên bản VF 8 Eco: Granite Black
  • Phiên bản VF 8 Plus: Có 4 tùy chọn nội thất là Saddle Brown, Granite Black, Cotton Beige, Navy Blue.

Có thể thấy, bảng màu ngoại thất – nội thất VinFast VF 8 phong phú, thời thượng, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Người mua có thể thoải mái lựa chọn màu xe VF 8 theo phong cách, sở thích và phong thủy.

>>> Tìm hiểu thêm: 6 ưu điểm VinFast VF 8 chinh phục người dùng

2. VF 8 màu trắng – Brahminy White

Brahminy White (màu trắng) là màu sắc đại diện cho sự thông tuệ, tốt lành và nhiệt tình. Hình ảnh xe VF 8 màu trắng – Brahminy White toát lên khí chất mạnh mẽ, thời thượng và có chiều sâu so với sắc trắng thông thường. VF 8 màu trắng này thích hợp với những người mệnh Thổ, Thủy và Kim.

hình ảnh xe vf 8 màu Brahminy White thu hút bởi sự sang trọng, thanh lịch

VF 8 màu trắng – Brahminy White thu hút bởi sự sang trọng, thanh lịch
hình ảnh xe vf 8 màu Brahminy White ảnh chụp từ phía trước

VF 8 màu trắng – Brahminy White ảnh chụp từ phía trước
hình ảnh VF 8 màu Brahminy White - ảnh chụp phía sau

Xe VF 8 màu trắng – Brahminy White – ảnh chụp phía sau

3. VF 8 màu bạc – Desat Silver

Desat Silver (màu bạc) là màu sắc tượng trưng cho sự tinh tế, vận may và sự giàu có. Nhờ ưu điểm này, xe VF 8 màu bạc – Desat Silver mang lại sang trọng, đẳng cấp cho người sở hữu. Đây cũng là lý do giúp màu xe này được nhiều doanh nhân lựa chọn, nhất là người mệnh Thủy và Kim.

màu xe vf 8 Desat silver - sự lựa chọn hàng đầu cho người yêu thích sự mạnh mẽ, quyền lực

VF 8 màu bạc – Desat Silver là sự lựa chọn hàng đầu cho người yêu thích sự mạnh mẽ, quyền lực

màu xe vf 8 desat silver sang trọng, đẳng cấp

VF 8 màu bạc – Desat Silver thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp
màu xe vf 8 desat silver ảnh chụp từ phía sau

VF 8 màu bạc – Desat Silver ảnh chụp từ phía sau

4. VF 8 màu đỏ – Crimson Red

Hình ảnh xe VF 8 Crimson Red (màu đỏ) gây ấn tượng mạnh bởi sự thu hút và nổi bật. Đó là sắc màu hội tụ của sự huyền bí, cá tính đầy quyền lực. Với kỹ thuật sơn tiên tiến, VinFast VF 8 màu đỏ – Crimson Red có vẻ đẹp sinh động ở mọi góc nhìn.

màu xe vf 8 crimson red giúp chủ nhân nổi bật trên đường phố

VF 8 màu đỏ – Crimson Red giúp chủ nhân nổi bật trên đường phố

Màu xe VF 8 Crimson Red mang khí chất đầy mạnh mẽ, nhiệt huyết nên dễ dàng “lọt vào tầm ngắm” của người trẻ tuổi, giới doanh nhân. Theo thuyết phong thủy ngũ hành, màu đỏ tương sinh tương hỗ với người mệnh Thổ và Hỏa.

5. VF 8 màu xám – Neptune Grey

Neptune là một vị thủy thần trong thần thoại La Mã. Chính vì vậy, màu Neptune Grey (màu xám) đại diện cho sự tinh tế nhưng cũng đầy quyền lực. VinFast VF 8 màu xám – Neptune Grey lọt vào mắt xanh của những khách hàng hướng đến sự trưởng thành. Màu xe này đặc biệt thích hợp với người mệnh Kim và Thủy.

màu xe vf 8 neptune grey tượng trưng cho quyền lực

Neptune Grey – màu sắc tượng trưng cho quyền lực
Hình ảnh xe VF 8 màu Neptune Grey chụp từ phía trước

Hình ảnh xe VinFast VF 8 màu xám – Neptune Grey chụp từ phía trước
Hình ảnh xe VF 8 màu Neptune Grey chụp từ phía sau

Hình ảnh xe VinFast VF 8 màu xám – Neptune Grey chụp từ phía sau

6. VF 8 màu cam – Sunset Orange

Sunset Orange (màu cam) là màu sắc “rạng ngời nhưng không chói lóa”, đầy tươi mới. Đặc biệt, màu sơn này có thể linh hoạt biến hóa về sắc độ màu theo tần số ánh sáng khác nhau mang đến những sự thú vị, bất ngờ.

màu xe vf 8 Sunset Orange thu hút mọi ánh nhìn

Sunset Orange – màu sắc mới thu hút ánh nhìn của VF 8

VF 8 màu cam – Sunset Orange mới được VinFast giới thiệu trên thị trường vào năm 2022. Gam màu táo bạo và thời thượng rất phù hợp với những người có cá tính mạnh, ưa thích sự nổi bật. Xét theo theo ngũ hành, màu cam là màu xe lý tưởng cho người mệnh Thổ và Hỏa.

7. VF 8 màu đen – Jet Black

Jet Black còn được gọi là màu đen tuyền. Màu sắc này tạo cảm giác bí ẩn, sang trọng, tạo sự hòa hợp với các đường nét uốn lượn tinh tế ở thân xe. Vì vậy, VF 8 là sự lựa chọn hàng đầu cho những người thích sự đơn giản, lịch lãm. VF 8 màu đen phù hợp với người mệnh Thủy và Mộc.

màu xe VF 8 Jet Black sang trọng, nổi bật và thời thượng

VinFast VF 8 màu đen – Jet Black sang trọng, nổi bật và thời thượng
màu xe VF 8 Jet Black chụp từ phía trước

Hình ảnh xe VinFast VF 8 màu đen – Jet Black chụp từ phía trước
màu xe VF 8 Jet Black chụp từ phía sau

Hình ảnh xe VinFast VF 8 màu đen – Jet Black chụp từ phía sau

8. VF 8 màu xanh – VinFast Blue

VinFast Blue là một màu xanh độc đáo của VF 8 mới được ra mắt. Màu sắc này tượng trưng cho sự tươi mới, lạc quan và nổi bật. Đây là màu xe phù hợp với nhiều đối tượng, VF 8 màu xanh đặc biệt thích hợp với người mệnh Thủy và Mộc hoặc những ai luôn yêu thích những điều mới mẻ, thú vị.

hình ảnh xe vf 8 blue nhẹ nhàng, tươi mới

Nếu yêu thích màu sắc nhẹ nhàng, VF 8 màu xanh – VinFast Blue là một lựa chọn hoàn hảo

>>> Tìm hiểu thêm: Hình ảnh VinFast VF 8 – SUV hạng D hiện đại, sang trọng

9. VF 8 màu Deep Ocean

Deep Ocean (xanh lá) là màu sắc đón đầu xu hướng màu sắc ô tô thế giới, giúp chiếc VF 8 nổi bật lên bởi vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Có thể nói Deep Ocean là gam màu của tự nhiên, vì thế đem đến cho người dùng sự thoải mái, hài hòa với thiên nhiên. Ô tô điện VF 8 màu xanh lá – Deep Ocean không phát thải, không gây ô nhiễm tiếng ồn và lại có màu xanh lá càng giúp làm rõ thông điệp thân thiện với môi trường của VinFast.

màu xe VF 8 deep ocean tươi tắn, thoải mái

Hình ảnh xe VF 8 màu Deep Ocean tươi tắn, đầy sức sống

Trên đây là thông tin chi tiết, bảng màu xe VF 8 với đầy đủ các màu mang phong cách khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Mỗi màu xe VF 8 lại khơi gợi những câu chuyện, cảm xúc khác nhau. Với khả năng di chuyển tới 420km (bản Eco) hoặc 400km (bản Plus), VF 8 sẽ là người bạn đồng hành giúp chủ nhân tỏa sáng trên mọi cung đường.

Các mẫu xe xanh thân thiện với môi trường đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. VinFast hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt cọc VF 8 online. Quý khách sẽ được trải nghiệm các công nghệ hiện đại, tính năng mạnh mẽ và thông minh được tích hợp trên xe.

Riêng với những khách hàng đã đặt cọc VinFast VF 8 với số tiền 10 triệu đồng trước ngày 6/4/2022 có thể liên hệ Showroom đã đặt cọc trước đó để bổ sung thêm 40 triệu đồng và ký hợp đồng mua bán chính thức. VinFast sẽ giao xe theo thứ tự đơn hàng nộp đủ 50 triệu tiền đặt cọc và ký hợp đồng mua bán chính thức VF 8.

Để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng được ghi nhận số thứ tự nhận xe, và đơn giản hóa thủ tục thanh toán, từ ngày 25/7/2022, khách hàng có thể sử dụng công cụ tra cứu và nộp cọc bổ sung VF 8, VF 9 trực tuyến thông qua website. Theo đó, khách hàng có thể tiến hành bổ sung cọc từ xa nhanh chóng và thanh toán hoàn toàn miễn phí qua thẻ Visa.

Khi có nhu cầu tìm hiểu hoặc sở hữu ô tô điện VinFast quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tại website hoặc nhận tư vấn từ chúng tôi:

****

VinFast Nha Trang – Đà Lạt

hotline : 0933010325


0933.010.325