Tin Ô tô

6 lý do nên mua xe VinFast Fadil

6 lý do nên mua xe VinFast Fadil

VinFast Fadil Nha Trang

VinFast Fadil Nha Trang

VinFast Fadil là một chiếc xe đô thị, nhỏ gọn, hiệu quả và là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi hành trình. Nếu bạn không chắc chắn rằng VinFast Fadil có phải là chiếc xe dành cho bạn hay không, hãy đọc 6 lý do vì sao bạn nên mua VinFast Fadil mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thấy chiếc xe này thực sự thú vị.

1. Thiết kế hấp dẫn

Được phát triển dựa trên nền tảng Opel Karl Rock nhượng quyền từ General Motors, nhưng VinFast Fadil vẫn mang trong mình những bản sắc riêng và một sức hấp dẫn khó có thể chối bỏ.

Thân xe táo bạo, rộng, kết hợp với những đường nét bóng bẩy, mạnh mẽ, tạo ra một thiết kế hiện đại, độc đáo cho một chiếc xe đô thị nhỏ gọn và nó là sự ghen tị của tất cả những chiếc subcompact khác trên đường.

VinFast Fadil Nha Trang

VinFast Fadil Nha Trang

Vì sao nên mua xe VinFast Fadil

Tóm lại, sức hấp dẫn của Fadil toát ra từ kiểu dáng cơ thể hiện đại, năng động và nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung. Điều đó cũng có nghĩa là, sở hữu VinFast Fadil cũng đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một trong những công cụ lợi hại nhất để thể hiện cá tính bản thân.

2. Xếp hạng an toàn 5 sao.

Mặc dù chưa có kế hoạch cho Fadil “xuất ngoại” nhưng chiếc xe này cùng Lux A2.0 và Lux SA2.0 vẫn được VinFast đưa đến Malaysia để thực hiện Chương trình đánh giá an toàn ASEAN NCAP.

Với xếp hạng ASEAN NCAP 5 sao (điểm số cao nhất), bạn có thể yên tâm rằng, VinFast Fadil là một trong những phương tiện an toàn nhất trên đường. Tất cả các phiên bản xe Fadil đều được trang bị hệ thống túi khí theo tiêu chuẩn; neo ghế trẻ em ISOFIX và các tính năng khác như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS;
  • Chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD;
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC;
  • Chức năng kiểm soát lực kéo TCS;
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA;
  • Chức năng chống lật ROM.

3. Động cơ mạnh mẽ, thân thiện với môi trường

Xe VinFast Fadil

Xe VinFast Fadil

VinFast Fadil được trang bị khối động cơ xăng 1.4L. Nó không chỉ mạnh nhất trong phân khúc mà còn ngang ngửa với nhiều xe MPV 7 chỗ. Điều đó cho thấy rằng, Fadil có khả năng vận hành mạnh mẽ và cực hiệu quả với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 5,85 lít/100 km.

Cùng với đó, Fadil cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đang được áp dụng tại Việt nam. Như vậy, nó vừa có chi phí nhiên liệu thấp, vừa giúp ích cho môi trường.

4. Thú vị để lái

Lái xe là một hoạt động căng thẳng, theo đúng nghĩa đen của nó. Và nó sẽ trở nên căng thẳng gấp đôi nếu bạn là lái mới. Bởi lẽ bạn chưa tự đánh giá được tốc độ và khoảng cách từ phía sau tay lái. Tuy nhiên, với Fadil, bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó. Chúng tôi khẳng định rằng, đây là chiếc xe dễ lái nhất trên thế giới.

VinFast Fadil Nha Trang

VinFast Fadil Nha Trang

6 lý do vì sao bạn nên mua VinFast Fadil

Kích thước nhỏ gọn; bán kính vòng quay chặt chẽ; phần nhô ra phía trước và phía sau ngắn; cửa sổ lớn và tay lái nhẹ – đều là những đặc điểm giúp giảm căng thẳng của mọi tình huống lái xe, đỗ xe hay điều khiển xe trong không gian chật hẹp.

Ngoài ra, trọng lượng của Fadil cũng khá nhỏ, có nghĩa là quán tính sẽ ít hơn, cũng có nghĩa là nó phản ứng nhanh hơn với những điều khiển của người lái. Do vậy, khi bạn đã quen thuộc với sự phức tạp của việc lái xe, bạn sẽ dần nhận ra đây là một chiếc xe thú vị để lái

5.Cabin rộng rãi

Không ít người nghĩ rằng, Fadil là một chiếc xe nhỏ gọn nên nó chỉ phù hợp với những người thấp bé, nhẹ cân. Tuy nhiên, quan điểm đó hoàn toàn sai lầm.

6 lý do vì sao bạn nên mua VinFast Fadil

6 lý do vì sao bạn nên mua VinFast Fadil

Mặc dù có kích thước tương đương với các đối thủ như KIA Morning; Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo, nhưng chào đón bạn phía sau cánh cửa Fadil lại là một không gian cabin rộng rãi hơn những gì bạn nghĩ về nó. Bất ngờ đó có được nhờ chiều dài cơ sở vượt trội hơn các đối thủ khác. Do vậy, cả người lái và hành khách đều có được không gian đầu, chân và vai thoải mái.

Ngoài ra, ghế ngồi bọc da tinh xảo sẽ chiều chuộng cơ thể bạn, tạo ra sự thoải mái tối ưu trên mọi chuyến hành trình.

Liên hệ để được tư vấn và nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tốt nhất

  • Giảm ngay 10% tiền mặt khi trả thẳng
  • Hỗ trợ trả góp đến 70% giá trị xe trong 8 năm, miễn lãi 2 năm đầu và từ năm thứ ba lãi suất ưu đãi chỉ 10,5%/năm
  • Áp dụng chương trình đổi cũ lấy mới lên đời xe sang
  • Voucher “Đẳng cấp tinh hoa” giá trị 70 triệu ( hiếm ở hiện tại)
  • Ưu đãi đặc biệt dành cho CBNV VinGroup, Techcombank, EVN, Chư tôn đức Tăng Ni,..
  • Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua từ 2 xe trở lên …
  • Miễn phí gửi xe tại các Trung tâm Thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes lên tới 3 năm (cư dân Vinhomes) hoặc 6 giờ

Đại diện kinh doanh xe VinFast

Thanh VinFast – đại diện kinh doanh khu vực Khánh Hòa- Lâm Đồng và các tỉnh lân cận.

hotline : 0933.010.325 ( zalo/ viber/ sms/ call…. 24/7)

 

6. Giá “yêu thương”

Mỗi người khác nhau sẽ có nhu cầu và mong muốn khác nhau về chiếc ô tô của họ. Nhưng tất cả đều có chung một mẫu số là: chi phí thấp hơn luôn được cân nhắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe có giá cả hợp lý tại Việt Nam, Fadil là một trong những chiếc xe đó.

6 lý do nên mua xe VinFast Fadil

6 lý do nên mua xe VinFast Fadil

Hiện, VinFast Fadil mới có giá khởi điểm từ 425.000 VNĐ. Lựa chọn mua xe với hình thức trả góp, khách hàng chỉ phải thanh toán trước 30% giá trị, 70% giá trị còn lại của xe VinFast sẽ được vay với lãi suất 0% trong 2 năm đầu tiên. Những năm tiếp theo, lãi suất không vượt quá 10.5%/năm.

Cùng với đó, người mua xe VinFast Fadil còn nhận được nhiều ưu đãi chưa từng có tiền lệ như: ; “Thu cũ đổi mới” với những xe đã sử dụng trên 6 tháng; Bảo hành 5 năm/165.000 km (tùy điều kiện nào đến trước); Dịch vụ hỗ trợ cứu hộ 24/7 suốt thời gian bảo hành…

ĐẶC BIỆT, TRONG THÁNG 9 NÀY, QUÝ KHÁCH ĐẶT CỌC MUA XE VINFAST FADIL SẼ CÓ CƠ HỘI NHẬN THÊM 3 NĂM BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ.

Để biết thêm chi tiết về Chương trình khuyến mãi xe VinFast và sắp xếp lái thử, Quý khách vui lòng liên hệ website hoặc số điện thoại hotine : 0933.010.325

 


0933.010.325